NBI.011_BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN 1 NGÀY

699.000đ
Giá CTV 649000
  • Điểm đi Hà Nội
  • Điểm đến Ninh Bình
  • Vận chuyển Ô tô
  • Ngày khởi hành Hằng ngày
  • Thời gian khởi hành 07:00 hằng ngày
  • Thời lượng tour 1 Ngày
  • Nơi ở
Đặt tour ngay

Gọi điện xác nhận và tư vấn ngay

Thông tin tour

NBI.011_BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN 1 NGÀY

Thông tin khách hàng

Thông tin đặt tour

Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website
Đóng
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí

24 7   zalo logo inkythuatso 14 15 05 01  unnamed

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

Chương trình du lịch
CHÙA BÁI ĐÍNH - KDL SINH THÁI TRÀNG AN
Thời gian: 01 ngày / Phương tiện: Ô tô / Khởi hành: hàng ngày
Tải chương trình: Bấm vào đây
Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Tràng An vốn được gọi là thành Nam của kinh đô Hoa Lư xưa, nay là cố đô Hoa Lư. 
Chương trình chi tiết:
07h00-07h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội sau đó khởi hành đi Ninh Bình.
10h30: Tới Bái Đính. Hướng dẫn viên đưa Quý khách vào thăm chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.
12h30: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa.
14h00: Xe đưa Quý khách ra bến Tràng An, lên thuyền thăm Khu du lịch sinh Thái Tràng An - nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí. Quý khác ngồi trên thuyền thư giãn và tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và hang cuối cùng là Hang Đại. Quý khách còn dừng chân ghé thăm các điểm tâm linh như đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, Quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An.
16h30: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.
19h30: Quý khách về đến Hà Nội. Kết thúc tour. Hẹn gặp lại quý khách!
Trẻ em (cần đọc kỹ để hiểu rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):
- Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí dịch vụ (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 50% (có tiêu chuẩn nửa suất ăn và chỗ ngồi riêng trên xe).
* Lưu ý: Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ diện miễn phí thì trẻ này phải mua 50% giá tour của người lớn (tiêu chuẩn của trẻ em 50% là có nửa suất ăn và chỗ ngồi riêng trên xe ô tô. Mọi phát sinh về chi phí vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan gia đình tự chi trả).
- Trẻ em từ 5-9 tuổi, tính 75% giá tour (ăn riêng suất và ghế riêng trên xe)
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên, tính giá như người lớn
Những lưu ý chung khác:
- Quý khách đi tour (đặc biệt là các tour liên quan đến tàu thủy, tàu hỏa, máy bay… hoặc các tour đi đến các vùng biên giới) phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu). Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên bắt buộc phải có Thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
- Nên mang theo thuốc đau bụng do tiêu chảy, thuốc cảm sốt thông thường
- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
(*) Trách nhiệm của khách hàng:
- Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
- Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.
Giá tour bao gồm:
- Xe ô tô du lịch máy lạnh đưa đón theo chương trình
- 01 bữa trưa, mức ăn 100.000đ/suất (tham khảo thực đơn trưa bên dưới)
- Vé thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An và đò thăm quan tại Tràng An
- Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
- Nước uống phục vụ trên xe, 01 chai/người/ngày
Không bao gồm:
- Hóa đơn thuế GTGT
- Vé xe điện khứ hồi tại chùa Bái Đính: 60.000đ/người
- Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí cá nhân khác không đề cập trong tour
- Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên
- Thông lệ đối với khách Việt Nam từ 50.000đ/khách/01 ngày tour
- Típ quy định với khách nước ngoài: $5/khách/01 ngày tour
Sản phẩm liên quan