MCC.023 _ MÙ CANG CHẢI - MÙA HOA TỚ DẦY KHOE SẮC 3N2Đ

Liên hệ
Giá CTV
  • Điểm đi
  • Điểm đến Tour Tạm Ngưng Hoạt Động
  • Vận chuyển
  • Ngày khởi hành
  • Thời gian khởi hành
  • Thời lượng tour
  • Nơi ở
Đặt tour ngay

Gọi điện xác nhận và tư vấn ngay

Thông tin tour

MCC.023 _ MÙ CANG CHẢI - MÙA HOA TỚ DẦY KHOE SẮC 3N2Đ

Thông tin khách hàng

Thông tin đặt tour

Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website
Đóng
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí

24 7   zalo logo inkythuatso 14 15 05 01  unnamed

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

Chương trình du lịch
MÙ CANG CHẢI - ĐÈO KHAU PHẠ - TÚ LỆ - TRẠM TẤU
Thời gian: 3 ngày 2 đêm / Phương tiện: Ô tô / Khởi hành: thứ 6 hàng tuần

Điểm nổi bật:
  • Khám phá một trong những nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất Việt Nam
  • Tìm hiểu mảnh đất Tú Lệ với vị cốm tươi ngon và tục lệ tắm suối của người Thái
  • Chinh phục đèo Khau Phạ, một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc
  • Tận hưởng nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc biệt tại Trạm Tấu
  • Khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc Thái
  • Khám phá những nét ẩm thực địa phương độc đáo
NGÀY 1: HÀ NỘI - TRẠM TẤU - NGHĨA LỘ (ĂN - / TRƯA / TỐI)
06h15-06h30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà hát lớn Hà Nội bắt đầu cho hành trình tìm kiếm những bức hình tuyệt đẹp của những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải.
06h50: Xe có thể đón khách tại Cổng số 1 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (đầu đại lộ Thăng Long). Hết cao tốc, xe sẽ dừng lại cho đoàn nghỉ ngơi và tự do ăn sáng (nếu có nhu cầu). Sau đó Quý khách tiếp tục lên xe đi Mù Cang Chải. Trên đường đi, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi chụp hình với những đồi chè Thanh Sơn xanh mướt tại Thanh Sơn (Phú Thọ).
11h30: Đến thị trấn Sơn Thịnh ăn trưa. Sau bữa trưa, Đoàn tiếp tục lên xe đi Trạm Tấu. Trên đường Quý khách ngồi trên xe ô tô ngắm nhìn cánh đồng Mường Lò trải dài dọc hai bên đường đi.
14h00: Tới Trạm Tấu, hướng dẫn viên đưa Quý khách vào Khu du lịch Sinh thái Suối khoáng nóng Trạm Tấu. Tại đây Quý khách tự túc chi phí tắm khoáng tại 4 bể bơi khoáng nóng tại các mức nhiệt độ khác nhau phù hợp tất cả mọi nhu cầu của Quý khách.
16h00: Đoàn tập trung lên xe về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
18h30: Tập trung ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: NGHĨA LỘ - MÙ CANG CHẢI (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)
06h30: Quý khách trả phòng, ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, Quý khách lên xe đi Mù Cang Chải.
09h00: Chụp hình kỉ niệm với biểu tượng huyện của Mù Cang Chải ngay chân đèo Khau Phạ. Tiếp tục chinh phục đèo Khau Phạ - một trong tứ đại đèo của miền Bắc.
10h00: Dừng chân trên đỉnh đèo Khau Phạ với độ cao khoảng 2100m. Đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân địa phương có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất. Đứng trên đỉnh đèo ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Khau Phạ, xa xa là các bản Lìm Thái, Lìm Mông. Tại đây, Quý khách còn có cơ hội ngắm nhìn các vận động viên chuyên nghiệp nhảy dù với tên gọi "bay trên mùa vàng" vào dịp tháng 9 hàng năm.
11h30: Ăn trưa sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
14h00: Xe đưa Quý khách tới khu vực Cầu Ba Nhà, chụp hình tự do với ruộng bậc thang hình mũi giầy. Sau đó Quý khách tự túc thuê xe ôm do chính những người Hmong bản địa nơi đây điều khiển. Vượt qua những con đường dốc, nhỏ và quanh co, Quý khách đến với ruộng bậc thang Mâm Xôi tuyệt đẹp, biểu tượng đặc trưng nhất làm nên tên tuổi cho ruộng bậc thang Mù Cang Chải.
Chiều: Thời gian còn lại của buổi chiều, Quý khách có thể tự túc thuê xe máy hoặc ngồi sau xe ôm để tự do khám phá những địa điểm gợi ý như sau (Quý khách lưu ý, trước khi đi cần nghe tư vấn của hướng dẫn viên để lựa chọn điểm đi phù hợp vì thời gian có hạn):
  • Thăm quan bản người Thái và chụp hình tại hệ thống Guồng nước để đưa nước từ dòng suối lên phục vụ tưới tiêu và sinh hoạt của người dân.
  • Thăm quan rừng trúc. Tới đây hẳn Quý khách sẽ nghĩ mình đang lạc vào trong bối cánh của bộ phim Thập diện mai phục.
18h30: Nhận phòng khách sạn, ăn tối. Buổi tối Quý khách tự do vui chơi. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 2: MÙ CANG CHẢI - TÚ LỆ - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / - )
06h30: Quý khách tập trung ăn sáng theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên. Quý khách tự túc thuê xe máy hoặc ngồi sau xe ôm để tự do khám phá những địa điểm gợi ý như sau (Quý khách lưu ý, trước khi đi cần nghe tư vấn của hướng dẫn viên để lựa chọn điểm đi phù hợp vì thời gian có hạn):
  • Chợ Mù Cang Chải, một điểm tập trung buôn bán hàng hóa sinh hoạt và các sản vật địa phương.
  • Ruộng bậc thang hình móng ngựa...
09h00: Tạm biệt thị trấn Mù Cang Chải, xe ô tô tiếp tục đưa Quý khách về Hà Nội. Trên đường sẽ dừng lại chụp hình tại những điểm có cảnh đẹp mà những ngày trước chưa kịp chụp hình.
11h00: Dừng chân tại Tú Lệ - mảnh đất nổi tiếng với gạo nếp mềm dẻo, thơm ngon và người con gái Thái mang vẻ đẹp quyến rũ đã lấy đi không biết bao nhiêu tâm hồn của các chàng trai. Hướng dẫn viên đưa Quý khách thăm quan và mua đồ, đặc biệt là món cốm xanh Tú Lệ mềm dẻo thơm ngon tại khu vực chợ Tú Lệ. Chụp hình với biểu tượng của huyện Mù Cang Chải.
12h00: Ăn trưa tại Nghĩa Lộ. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục lên xe về Hà Nội. Trong trường hợp có khách về sân bay Nội Bài. Xe sẽ di chuyển về theo hướng Ngã 3 Ba Khe - Cao tốc Lào Cai - Nội Bài - Hà Nội.
17h30: Tới sân bay Nội Bài (chi phí trả tại sảnh sân bay là 50.000đ/nhóm phí bến bãi cho xe ô tô).
18h30-19h00: Về đến Nhà hát lớn Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Hẹn gặp lại Quý khách!
Trẻ em (cần đọc kỹ để nẵm rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):
Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 50% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí). Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ từ 1-4 tuổi thì phải mua 50% giá tour của người lớn. Tiêu chuẩn của trẻ tính 50% là: có chỗ ngồi riêng trên xe ô tô, 1/2 suất ăn của người lớn và ngủ ghép giường bố mẹ.
Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
Những lưu ý chung khác:
Quý khách đi tour (đặc biệt là các tour liên quan đến tàu thủy, tàu hỏa, máy bay… hoặc các tour đi đến các vùng biên giới) phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu). Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên bắt buộc phải có CMTND, CCCD hoặc hộ chiếu.
Nên mang theo thuốc đau bụng do tiêu chảy, thuốc cảm sốt thông thường
Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có nhiều kinh nghiệm, am hiểu tuyến điểm và văn hóa địa phương.
Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.
(*) Trách nhiệm của khách hàng:
Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.
Bao gồm:
Xe ô tô (7-16-29-35-45 chỗ tùy lượng khách) máy lạnh phục vụ theo chương trình
Lưu trú theo lựa chọn khi đăng ký tour:
  • 02 đêm khách sạn 1-2 sao (nóng lạnh, điều hòa), ngủ 2 khách/phòng (lẻ ghép ngủ 3)
  • Ngủ nhà sàn tập thể sạch sẽ (sử dụng nhà vệ sinh chung)
05 bữa ăn chính, mức ăn 120.000đ/suất; 02 bữa ăn sáng mức 30.000đ/suất
Hướng dẫn viên phục vụ đoàn theo lịch trình
Nước uống phục vụ trên xe ô tô ngày đi và về, 01 chai /người/ngày
Không bao gồm:
Hóa đơn thuế GTGT
Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí cá nhân khác không đề cập trong tour
Chi phí tắm khoáng nóng Trạm Tấu: người lớn 70.000đ, trẻ em 40.000đ
Chi phí xe ôm khứ hồi lên ruộng bậc thang mâm xô. Chi phí không cố định, tùy thuộc khả năng mặc cả cũng như tùy thời điểm, thông thường khoảng 40.000đ - 60.000đ/người.
Chênh lệch hoặc phát sinh tiền vé thắng cảnh (nếu có) tại thời điểm Quý khách đi tour so với thời điểm đặt tour. Điều này rất mong Quý khách hiểu, thông cảm và thực hiện theo quy định.
Phụ thu khách nước ngoài: 200.000đ/khách
Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên
  • Thông lệ đối với khách Việt Nam từ 50.000đ/khách/01 ngày tour
  • Típ quy định với khách nước ngoài: $5/khách/01 ngày tour
Sản phẩm liên quan